Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

5 lời khuyên cho bệnh nhân vẩy nến khi đi du lịch

Du lịch là một cách tuyệt vời để thư giãn, giữ một tinh thần thoải mái, điều này rất tốt cho bệnh vẩy nến. Tuy nhiên đi du lịch vào những vùng thay đổi thời tiết đột ngột cũng có thể làm nguy cơ bùng phát bệnh của bạn. Vậy bạn cần lưu ý gì khi đi du lịch?
7 lời khuyên khi đi du lịch với bệnh vẩy nến
Melissa Piliang, bác sĩ da liễu tại Bệnh viện Cleveland ở Ohio nói "Không có hạn chế trong việc đi lại đối với người bệnh vẩy nến, nhưng nói chung thời tiết nóng, ẩm, nắng sẽ tốt cho bệnh hơn là thời tiết lạnh và khô”.
1. Lên một kế hoạch du lịch cụ thể
TS Piliang khẳng định “Hãy đảm bảo rằng làn da bạn đang trong trạng thái tốt nhất trước khi đi bất cứ nơi đâu”. Chắc chắn rằng địa điểm bạn đến có bác sĩ da liễu, bạn sẽ nhận được sự trợ giúp khi tình trạng bệnh xấu đi. Mang đầy đủ các loại thuốc cần thiết và tuân thủ điều trị của bác sĩ dù bạn đi bất cứ nơi đâu.
2. Lưu trữ thuốc trong túi đựng riêng biệt
Một số loại thuốc sinh học cần bảo quản lạnh, bạn có thể liên hệ bác sĩ nhờ tư vấn cách bảo quản thuốc khi đi du lịch. Ngoài ra, thuốc là mặt hàng đặc biệt, bạn nên để thuốc vào trong 1 túi riêng biệt, nếu có thể, hãy chia liều ra để tránh nhầm lẫn bạn nhé!
3. Bảo vệ da của bạn
Ánh nắng chứa nhiều tia UVA và UVB, có lợi cho làn da vẩy nến của bạn, song có thể gây tổn thương cho vùng da không bị vẩy nến. Vì vậy hãy bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài. Mọi tổn thương bất kì do ánh nắng cũng có thể làm bùng phát bệnh của bạn. Hãy sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF > 30, có tác dụng dịu nhẹ, tốt nhất là có nguồn gốc từ thiên nhiên để tránh tác động đến làn da bị vẩy nến của bạn.
4. Giảm lo âu
Nhiều bệnh nhân vẩy nến có hiện tượng lo âu khi đi du lịch, hoặc có thể mất ngủ do không quen thời tiết,.... Điều này có thể làm bùng phát bệnh vẩy nến của bạn. Bạn có thể nhờ bác sĩ kê cho thuốc chống lo âu trước khi đi du lịch. Hãy thư giãn thoải mái trong kỳ nghỉ của mình bạn nhé!
5. Phòng tránh nhiễm trùng khi đi du lịch
Với bệnh nhân vẩy nến, việc sử dụng các thuốc như kháng thể đơn dòng, corticoid,… có thể làm hệ miễn dịch suy yếu và vi khuẩn dễ tấn công. Vì vậy, đi du lịch đến những nơi đông người sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Do đó, bệnh nhân vẩy nến phải luôn luôn chú ý thường xuyên rửa tay, hạn chế tiếp xúc với người lạ,…

Rửa tay thường xuyên làm giảm nguy cơ nhiễm khuẩn khi đi du lịch
Ngoài việc lưu ý 5 điều trên khi đi du lịch, người bệnh vẩy nến luôn mong muốn sử dụng một loại sản phẩm hỗ trợ điều trị tốt và an toàn khi sử dụng lâu dài đồng thời có thể dễ dàng mang theo bên người. Đáp ứng nhu cầu của người bệnh, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Kim Miễn Khang rất an toàn và ít tác dụng phụ khi sử dụng kéo dài, mang lại cho bệnh nhân vẩy nến chất lượng cuộc sống tốt hơn. Kim Miễn Khang có thành phần chính là cây sói rừng có tác dụng điều biến miễn dịch, tiêu viêm giải độc, kết hợp với các thảo dược quý khác như nhũ hương, hoàng bá, bạch thược,… hỗ trợ điều trị vẩy nến rất tốt. Cùng với Kim Miễn Khang, người bệnh có thể sử dụng kem dược liệu Explaq bôi ngoài da, giúp bong vẩy, bạt sừng, để giảm các triệu chứng thương tổn trên da. Bộ đôi này là một liệu pháp “Trong uống - Ngoài bôi”, đang được tin dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến hiện nay.
*Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng

Cùng nghe PGS. TS Đặng Văn Em, nguyên chủ nhiệm khoa Da liễu – dị ứng, Bệnh viện TW Quân đội 108 nói về Phối hợp các sản phẩm thảo dược uống và bôi trong hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến.
Kim Miễn Khang cũng đã vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trao tặng:
 


Kim Miễn Khang vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Trong năm 2016, Kim Miễn Khang đã vinh dự nằm trong “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” do độc giả báo Lao Động và Xã Hội bình chọn.
Để biết thêm thông tin về bệnh vẩy nến, hãy truy cập trang web vaynen.vn hoặc gọi điện thoại đến số 04.38461530 (miền Bắc) hoặc 08.62647169 (miền Nam) để được tư vấn về bệnh và cách hỗ trợ điều trị.
Mai Ngô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét