Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

5 phương pháp tự nhiên xoa dịu bệnh vẩy nến

Tin tốt cho những bệnh nhân vẩy nến là hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau kiểm soát triệu chứng của bệnh từ nhẹ đến nặng. Bạn có thể tham khảo các biện pháp tự nhiên dưới đây.
5 phương pháp tự nhiên làm giảm triệu chứng của bệnh vẩy nến
Các triệu chứng của bệnh vẩy nến thường rất khó che giấu, do đó bệnh nhân vẩy nến thường cảm thấy tự ti về cơ thể mình. Ngày nay, cùng với sự tiến bộ của y học, đã có rất nhiều biện pháp điều trị làm giảm triệu chứng của bệnh vẩy nến giúp người bệnh tự tin và có chất lượng cuộc sống tốt hơn.
1.      Chăm sóc làn da vẩy nến
Chăm sóc da là ưu tiên hàng đầu của nhiều bệnh nhân vẩy nến. Làn da vẩy nến thường quá khô, ngứa và bong vẩy, bạn nên sử dụng một loại kem dưỡng ẩm phù hợp để cải thiện các triệu chứng ngoài da của bệnh vẩy nến.
Một trong các biện pháp chăm sóc làn da vẩy nến rất tốt tại nhà là tắm với bột yến mạch. Trộn 1 chén bột yến mạch vào nước tắm của bạn và tắm như bình thường, yến mạch trong nước sẽ giúp làm bong vẩy dịu nhẹ, khiến làn da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn. Ngoài ra, sử dụng các loại kem dược liệu có thành phần chitosan giúp bạt sừng, bong vảy, tiêu viêm cũng là một biện pháp mà người bệnh vẩy nến cần lưu ý. Tiêu biểu hiện nay có sản phẩm kem bôi Explaq được nhiều bệnh nhân vẩy nến sử dụng cho hiệu quả tốt.

Kem bôi thảo dược chăm sóc làn da vẩy nến
2.      Giảm bớt căng thẳng thần kinh
Căng thẳng thần kinh là một trong những nguyên nhân làm tăng triệu chứng của bệnh vẩy nến, vì vậy giữ một tâm trạng thoải mái cũng là cách kiểm soát bệnh vẩy nến. Hãy thư giãn bằng cách tập thể dục thường xuyên, ngồi yoga, hoặc thiền. Với những trường hợp căng thẳng thần kinh, lo lắng mất ngủ kéo dài, nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược để giúp giảm stress, tạo những giấc ngủ sinh lý đồng thời giảm triệu chứng của bệnh vẩy nến.

Sản phẩm thảo dược làm giảm căng thẳng thần kinh
3.      Giảm triệu chứng bằng massage với cá
Một ý tưởng lạ lùng đang được áp dụng trong điều trị vẩy nến, đó là massage cơ thể nhờ cá. Bạn sẽ ngâm mình trong nước ấm, và những chú cá nhỏ không răng sẽ massage làn da vẩy nến của bạn giúp làn da sạch vẩy hơn và cơ thể khỏe khoắn hơn.

Massage với cá làm giảm triệu chứng của bệnh vẩy nến
4.      Châm cứu và bấm huyệt
Châm cứu và bấm huyệt giúp cơ thể thư giãn, thoải mái, vừa làm giảm căng thẳng thần kinh, vừa làm giảm triệu chứng của bệnh vẩy nến. Ngoài việc châm cứu và bấm huyệt thì xông hơi bằng dược liệu cũng là cách để làm giảm triệu chứng của bệnh vẩy nến.
5.      Ngâm mình với muối biển
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ngâm mình với muối biển thực sự làm giảm triệu chứng của bệnh vẩy nến. Trong muối biển có lithium và mangan có hiệu quả xoa dịu bệnh. Ngoài sử dụng muối biển thì dùng soda cũng cho hiệu quả tương tự.
Bên cạnh việc áp dụng các biện pháp tự nhiên ở trên, với những bệnh mạn tính như vẩy nến, việc tìm ra một loại sản phẩm hỗ trợ điều trị tốt và an toàn khi sử dụng lâu dài rất được người bệnh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu của người bệnh, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Kim Miễn Khang rất an toàn và ít tác dụng phụ khi sử dụng kéo dài, mang lại cho bệnh nhân vẩy nến chất lượng cuộc sống tốt hơn. Kim Miễn Khang có thành phần chính là cây sói rừng có tác dụng điều biến miễn dịch, tiêu viêm giải độc, kết hợp với các thảo dược quý khác như nhũ hương, hoàng bá, bạch thược,… hỗ trợ điều trị vẩy nến rất tốt. Cùng với Kim Miễn Khang, người bệnh có thể sử dụng kem dược liệu Explaq bôi ngoài da, giúp bong vẩy, bạt sừng, để giảm các triệu chứng thương tổn trên da. Bộ đôi này là một liệu pháp “Trong uống - Ngoài bôi”, đang được tin dùng trong hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến hiện nay.
*Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng
Cùng nghe TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương nói về liệu pháp “Trong uống – Ngoài bôi” này nhé!

Kim Miễn Khang cũng đã vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trao tặng:
 


Kim Miễn Khang vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Trong năm 2016, Kim Miễn Khang đã vinh dự nằm trong “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” do độc giả báo Lao Động và Xã Hội bình chọn.
Để biết thêm thông tin về bệnh vẩy nến, hãy truy cập trang web vaynen.vn hoặc gọi điện thoại đến số 04.38461530 (miền Bắc) hoặc 08.62647169 (miền Nam) để được tư vấn về bệnh và cách hỗ trợ điều trị.

Mai Ngô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét