Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

4 chiến lược giúp làn da vẩy nến mịn màng hơn


Bác sĩ Alan Dattner, bác sĩ da liễu tại New Rochelle, New York tin rằng chế độ ăn uống có thể đóng vai trò quan trọng trong việc hạn chế bùng phát bệnh vẩy nến và ông luôn áp dụng những chiến lược dinh dưỡng này cho những bệnh nhân của mình.
4 chiến lược dinh dưỡng giúp làn da vẩy nến mịn màng hơn
Dưới đây là 4 chiến lược dinh dưỡng cơ bản mà bệnh nhân vẩy nến, có thể áp dụng để hạn chế bệnh vẩy nến tái phát và duy trì làn da mềm mại, mịn màng.
1, Bổ sung acid béo omega 3 trong chế độ ăn
Acid béo omega 3 có tác dụng giảm viêm rất tốt. Bạn có thể bổ sung acid béo omega 3 bằng việc bổ sung các loại cá béo như cá hồi, cá thu trong chế độ ăn. Ngoài ra, hạt lanh cũng rất giàu acid béo omega 3, bạn có thể sử dụng thêm trong các bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, hãy hạn chế ăn những món ăn chiên, xào nhiều dầu mỡ vì chúng dễ gây các phản ứng viêm.

Nên bổ sung các loại rau quả giúp chống oxy hóa để hạn chế vẩy nến tái phát
2, Bổ sung các loại rau quả giúp chống oxy hóa
Một nghiên cứu tại Ý đã cho thấy những người bệnh vẩy nến, và các bệnh ngoài da khác có chế độ ăn chú trọng bổ sung cà rốt, các loại trái cây tươi, rau xanh ít bị bùng phát triệu chứng hơn so với những người có chế độ ăn nghèo nàn các thực phẩm giúp chống oxy hóa này. Nếu đang bị vẩy nến, hãy chú ý ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi trong bữa ăn hàng ngày nhé!
3, Hạn chế rượu và thuốc lá
Nghiên cứu cho thấy những người vẩy nến bị nghiện rượu hoặc nghiện thuốc lá có nguy cơ tái phát cao gấp đôi và mức độ bệnh nặng hơn so với những người không uống rượu, hút thuốc lá. Hãy bỏ ngay những thói quen có hại này để giúp ổn định vẩy nến, ngăn chặn bệnh tái phát.
4, Không nên ăn quá nhiều
Theo các chuyên gia, dường như có một mối liên hệ nào đó giữa bệnh vẩy nến và chứng béo phì. “Ở những người béo phì, các nếp da dễ bị cọ xát vào nhau và các triệu chứng vẩy nến có thể xuất hiện ở những vị trí cọ xát này”, bác sĩ Da liễu Jeffrey M. Weinberg, thuộc bệnh viện Mount Sinai St. Luke, New York nói. Duy trì một cân nặng khỏe mạnh có thể giúp ngăn chặn các đợt bùng phát của bệnh vẩy nến, cũng như các bệnh lý khác trên tim mạch.
Sản phẩm thảo dược an toàn giúp hỗ trợ điều trị vẩy nến
Ngoài những chiến lược dinh dưỡng cơ bản giúp duy trì sức khỏe, ngăn chặn vẩy nến tái phát, bạn cũng nên bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị vẩy nến như sản phẩm Kim Miễn Khang. Các thành phần trong Kim Miễn Khang đều là những thảo dược thiên nhiên như sói rừng, thổ phục linh, hoàng bá, nhũ hương,… giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, giúp hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch, từ đó giúp giảm triệu chứng và ngăn ngứa tái phát các bệnh tự miễn như vẩy nến, lupus ban đỏ,…
Hãy xem PGS.TS Phạm Văn Hiển, nguyên Chủ tịch Hội Da liễu nói về tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tự miễn của Kim Miễn Khang qua video sau nhé!
Kim Miễn Khang có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tự miễn
Kim Miễn Khang cũng đã được rất nhiều bệnh nhân vẩy nến tin tưởng sử dụng và duy trì dùng lâu dài.
Anh Mai Quốc Minh (khu đô thị Đặng Xá- Gia Lâm- Hà Nội) cho biết anh bị vẩy nến đã 10 năm. May mắn đã đến khi hơn 1 năm trước, trong lúc tìm hiểu về cách chữa trị vẩy nến trên mạng, anh Minh thấy một người bệnh cũng mắc bệnh vẩy nến rất nặng nhưng uống Kim Miễn Khang cho hiệu quả rất tích cực nên anh đã áp dụng làm theo. 4 tháng đầu tiên, anh dùng Kim Miễn Khang với liều 20 viên/ngày thì bệnh đỡ tới 50-60%: “Khi chưa uống Kim Miễn Khang, tôi thấy đóng vẩy toàn thân, móng tay thậm chí bị ăn mòn. Đến khi uống Kim Miễn Khang kết hợp bôi dầu dừa thì vẩy tự bong ra, không bị đau rát và chảy máu như trước đây. Dùng Kim Miễn Khang đến tháng thứ 4 thì bệnh của tôi đỡ trông thấy, người nhẹ nhàng, khỏe khoắn, không gặp bất cứ tác dụng phụ nào”- anh cho biết.
Kim Miễn Khang cũng đã vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trao tặng:


Kim Miễn Khang vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”
Trong năm 2015, Kim Miễn Khang đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do Hội khoa học và công nghệ lương thực - thực phẩm Việt Nam bình chọn và nằm trong top 100 “Sản phẩm - dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2015” do tạp chí tư vấn Tiêu và Dùng (thời báo Kinh tế Việt Nam) khảo sát. 
Để biết thêm thông tin về bệnh vẩy nến, hãy truy cập trang web vaynen.vn hoặc gọi điện thoại đến số 04.38461530 (miền Bắc) hoặc 08.62647169 (miền Nam) để được tư vấn về bệnh và cách điều trị.

Kim Anh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét