Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Phương pháp mới trong điều trị bệnh viêm khớp vẩy nến

Các nhà khoa học vẫn không ngừng tìm kiếm và đã phát hiện ra một phương pháp mới trong điều trị bệnh vẩy nến, hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn!
Phương pháp mới trong điều trị bệnh viêm khớp vẩy nến là gì?
Phương pháp mới trong điều trị bệnh viêm khớp vẩy nến được biết đến là phương pháp tinh vi và hiện đại. Những phân tử nhỏ được đưa qua đường uống có tác dụng cải thiện tình trạng bệnh. Không giống như các phương pháp trước đó điều trị cho bệnh viêm khớp vẩy nến mà phương pháp mới này sử dụng các phân tử chọn lọc nhắm mục tiêu vào các tế bào miễn dịch. Bằng cách điều chỉnh các quá trình phức tạp của viêm trong các tế bào làm giảm phản ứng quá mức của hệ thống miễn dịch dẫn đến cải thiện các triệu chứng sưng nóng, đỏ và đau ở bệnh nhân viêm khớp vẩy nến.
Phương pháp mới và sẵn có nhất áp dụng được cơ chế tác động chuyên biệt đến hệ thống miễn dịch là phương pháp Otezla (apremilast). Otezla làm giảm viêm trong bệnh viêm khớp vẩy nến nhờ việc kiểm soát hiệu quả quá trình viêm. Nó ức chế một enzyme gọi là phosphodiesterase 4 (hoặc PDE4). Enzyme PDE4 có vai trò kiểm soát hầu hết các hoạt động gây viêm trong các tế bào, trong đó có cả viêm ở khớp và viêm ngoài da.
Bằng cách giúp kiểm soát tình trạng viêm theo cách này, Otezla cải thiện đau khớp và sưng ở những người bị viêm khớp vẩy nến.
Otezla được tiến hành với liều 30mg thuốc mỗi ngày. Năm ngày đầu tiên là giai đoạn khởi đầu, liều lượng sẽ tăng dần trong vòng năm ngày cho đến khi liều khuyến cáo là 30 mg mỗi ngày, nồng độ của thuốc đạt đỉnh 30mg khoảng 2 lần mỗi ngày. Otezla được thiết kế để thực hiện liên tục giúp cải thiện và duy trì tình trạng bệnh tốt nhất cho bệnh nhân viêm khớp vẩy nến.

Phương pháp mới trong điều trị bệnh vẩy nến
Dùng sản phẩm thảo dược giúp cải thiện tình trạng vẩy nến
Mặc dù được đánh giá là phương pháp hiện đại và cho hiệu quả tốt, nhưng hiện nay phương pháp Otezla vẫn chưa được áp dụng rộng rãi, vì giá thành cũng như là chế độ kiểm soát bệnh đặc biệt mà người bệnh không đáp ứng được. Hiện nay phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tự miễn bằng thảo dược vẫn được người bệnh tin tưởng sử dụng. Với bệnh nhân viêm khớp vẩy nến trước khi bệnh nặng hơn bạn cần phải kiểm soát bệnh ngay từ bây giờ thay vì để bệnh nặng hơn mới điều trị tích cực. Bệnh vẩy nến là bệnh lý tự miễn, việc điều trị cần kéo dài vì vậy, ngoài việc chăm sóc ngoài da, bạn còn cần điều hòa hệ thống miễn dịch, là căn nguyên gây bệnh vẩy nến. Trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị vẩy nến hiện nay có Kim Miễn Khang với thành phần chính là sói rừng kết hợp với hoàng bá, nhũ hương, thổ phục linh,… có tác dụng chống tự miễn, giảm viêm, tác động lên cả căn nguyên và triệu chứng của bệnh. Ngoài ra, với nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, sản phẩm rất an toàn khi sử dụng lâu dài, mang lại cho bệnh nhân vẩy nến một chất lượng cuộc sống tốt hơn.
*Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng
Cùng nghe PGS. TS Chu Quốc Trường, Nguyên giám đốc của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương nói về hiệu  quả của sản phẩm thảo dược với bệnh vẩy nến nhé!

Kim Miễn Khang cũng đã vinh dự nhận được những giải thưởng danh giá do các tổ chức uy tín trao tặng:

Kim Miễn Khang vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Trong năm 2016, Kim Miễn Khang đã vinh dự nằm trong “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” do độc giả báo Lao Động và Xã Hội bình chọn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh vẩy nến cũng như phương pháp điều trị bạn có thể truy cập trang web vaynen.vn.

Mai Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét